19:16 EST Thứ ba, 24/11/2020
Đổi mới để khẳng định, để phát triển, để nâng tầm, vươn xa.








Danh ngôn cuộc sống

Tình bạn làm tăng gấp đôi niềm vui. Khi đến với bạn tôi, nó sẽ lan qua tôi, ngọn đèn của bạn tôi sáng lên bao nhiêu thì đèn của tôi cũng sáng lên bấy nhiêu.Robert South

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 53
  • Khách viếng thăm: 51
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 2366
  • Tháng hiện tại: 30018
  • Lượt truy cập: 26511969

Cảm xúc ngày 20/11

Đăng lúc: 07-11-2017 08:35:00 AM | Đã xem: 892

Xổ số miền bắc trực tiếp Chúng tôi là những giáo viên của vùng sâu và lại gần biển, khí hậu nơi đây khắc nghiệt với 2 mùa mưa – nắng. Và ngày lễ của chúng tôi diễn ra như thế nào nhỉ?

Tại sao chúng ta học hoá học

Đăng lúc: 01-01-2017 09:47:00 AM | Đã xem: 5212

Xổ số miền bắc trực tiếp Hóa học nghiên cứu về vật chất và năng lượng và sự tương tác giữa các chất... Có rất nhiều lý do để học hóa học, thậm chí nếu bạn không theo đuổi một nghề nghiệp trong khoa học.

Một số kinh nghiệm tổ chức câu lạc bộ Tiếng Anh hiệu quả

Đăng lúc: 12-12-2016 06:42:00 AM | Đã xem: 11088

Một số kinh nghiệm tổ chức câu lạc bộ Tiếng Anh hiệu quả

Quá tải dân số trên hành tinh

Đăng lúc: 12-12-2016 06:39:00 AM | Đã xem: 1912

Đến năm 2050, dân số Trái đất sẽ đạt con số 9 tỷ người và tới cuối thế kỷ này sẽ vượt quá 10 tỷ.

Nội dung ôn thi học kỳ I môn Toán năm học 2016 - 2017

Đăng lúc: 28-11-2016 03:27:00 AM | Đã xem: 1278
Nội dung ôn thi học kỳ I môn Toán năm học 2016 - 2017

Nội dung ôn thi học kỳ I môn Toán năm học 2016 - 2017

Huyền thoại 11 cô gái sông Hương

Đăng lúc: 15-11-2016 09:08:00 PM | Đã xem: 1365

48 năm trôi qua, nhưng những chiến công của 11 cô gái sông Hương lập nên trong cuộc Tổng tấn công và nổi dậy Xuân Mậu Thân 1968 vẫn còn vang mãi. Mỗi khi nhắc đến, nước mắt lại trào dâng, hạnh phúc vì chiến thắng, nhưng lại tiếc thương các đồng đội đã ngã xuống.

Việc đổi mới phương pháp dạy học đòi hỏi những điều kiện thích hợp về phương tiện, cơ sở vật chất và tổ chức dạy học, điều kiện về tổ chức, quản lý. Ngoài ra, phương pháp dạy học còn mang tính chủ quan. Mỗi giáo viên với kinh nghiệm riêng của mình cần xác định những phương hướng riêng để cải tiến phương pháp dạy học và kinh nghiệm của cá nhân.

Giải pháp nâng cao chất lượng ôn thi THPT Quốc gia môn Sinh học

Đăng lúc: 21-10-2016 05:29:00 AM | Đã xem: 4923
Giải pháp nâng cao chất lượng ôn thi THPT Quốc gia môn Sinh học

Giải pháp nâng cao chất lượng ôn thi THPT Quốc gia môn Sinh học

Giải pháp nâng cao chất lượng ôn thi THPT Quốc gia môn vật lý